ICC Advertising and Marketing Communications Code

หอการค้านานาชาติแห่งประเทศไทย ยกระดับอุตสาหกรรมโฆษณาและการตลาดไทยสู่สากล เปิดตัว “คู่มือมาตรฐานจริยธรรม – ICC Advertising and Marketing Communications Code ฉบับปรับปรุงครั้งที่ 11 ซึ่งถือเป็นแนวทางสำคัญในการกำกับดูแลอุตสาหกรรมโฆษณาและการตลาด โดยมุ่งเน้นและมาตรฐานจริยธรรมระดับสากล เพื่อสร้างความเชื่อมั่นรับมือกับการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยี นวัตกรรม ปัญญาประดิษฐ์ (AI) และอินฟูลเอนเซอร์เข้ามามีบทบาทสำคัญอย่างมาก เพื่อเป็นแนวทางปฏิบัติสำหรับระบบการกำกับดูแลตนเองและโครงสร้างการโฆษณาทั่วโลกเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค โดยมั่นใจว่าโฆษณาที่ผลิตขึ้นมานั้นจะต้องถูกกฎหมาย ซื่อตรง เหมาะสมและได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็วเมื่อเกิดข้อผิดพลาด 

ผู้สนใจสามารถดาวโหลดได้ที่

Thai Version: https://drive.google.com/file/d/13qZGyDry_tkPguwZMBJJI-A-UHot4d1n/view?usp=sharing

English version: https://iccwbo.org/business-solutions/the-icc-advertising-and-marketing-communications-code/  


Back